Monday, February 11, 2008

meditation (in pieces) n.02



Dossiê: Desconstrução, Desequilibrio, Dor, Diariamente, Dolorido, Dentro, Delírio, Difícil, Dedo, Danificado, Desprendeu, Desfalcado, Desajustado, Desalinhado, Desfocado, Desceu, Doeu, Desmanche, Deus, Destino, desisto.

2 comments:

Rafael Pieroni said...

que texto!!!! mamma mia!

Unknown said...



"Vâng, khách quan, ngài thật đúng là hảo nhãn lực, gốc Hồng Cức Thảo là một trong số tài liệu luyện chế Thất phẩm đan dược Tông Tấn đan, một trong những món tốt nhất của quán chúng ta. Ngài nếu muốn mua mà nói... cho ta một quả Thất giai ma hạch hoặc là một quyển Bất nhập lưu đấu kỹ (Địa cấp đấu kỹ) cũng có thể.

Trước mặt vị thanh niên áo xám cười khẽ một tiếng, nói "Ta không có Thất giai ma hạch, cũng không có Bất nhập lưu đấu kdongtam
game mu
http://nhatroso.net/
http://nhatroso.com/
nhac san cuc manh
tư vấn luật qua điện thoại
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
thành lập công ty
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm ngoại ngữỹ!"

Người bán hàng sắc mặt lập tức âm trầm xuống! Nếu không phải hắn nhìn không thấu thực lực vị thanh niên đang đứng trước mặt thì hắn đã sớm mắng to rồi.

"Tiền bối, ngài đây là ý gì?" Đối với lời chất vấn gián tiếp của người bán hàng, Tiêu Viêm không có tức giận, theo trong tay Nạp Linh giới chỉ lấy ra một quả ma hạch cấp Bán Thánh. Viên ma hạch này lấy từ trong giới chỉ của Tiêu Ứng.